Bờ vực oài.

Standard

đến cty thực tập, 1 văn phòng đẹp đẽ vs những con người tác phong làm việc chuyên nghiệp khiến mình thấy thích thú. Gía mà sau khi ra trg, mình cũng đc ngồi ở 1 cái ghế nào đó trong ban ngành này. Hì, cảm giác thật sung sướng.
Uá, đó là ngày hôm qua, là ngày đến diện kiến phòng QLDA , cảm giác ngất ngây như đi trên thang máy của cty vậy, lâng lâng ko chạm đất…. Thế mà nó bỗng dưng vỡ tan khi tận mắt nhìn thấy công việc khó đến cỡ nào, bao nhiêu bảng biểu, đơn giá này , đơn giá nọ, nào thì quyết định, oy thông tư, định mức, oy thêm vài thứ ba lăng nhằng, tứ lung tung nữa, nhìn mà muốn xỉu, mệt mỏi, đau đầu.đọc 1 đống hồ sơ dự thầu cũng chỉ thấy vậy vậy, cái gì cũng vừa lạ vừa quen, nói chung là mình thấy mất tự tin, chả biết làm cái gì hết.=> chán, nản, thờ ơ, vô cảm.
Đã thế còn đc ông giáo hướng dẫn hiền đến là hiền, dạy dò 2 phút, thế là xong, chả có gì cụ thể, chả hướng dẫn chỉ bảo gì hết, hình như thầy cứ nghĩ mình cái gì cũng biết như thầy ko bằng ý, chán đến độ chả muốn nói gì nữa. Cty thì cũng nhiệt tình tìm tài liệu cho mình, chỉ mỗi tội, tài liệu 1 là toàn tiếng anh, 2 là toàn cọc khoan nhồi, 3 là xddd, chả đường, chả cầu, có có thì cũng ko đủ…. ôi, mình đến chết mất, mọi thứ mơ hồ, cứ như người điên đi vào ngõ cụt ý.
Đã vậy, con ng mình bjo còn chả xđ đc mình đang sống vì mục đích gì nữa cơ, cứ cái kiểu chả cái gì làm cho hứng thú, nhưng cũng chả cái gì làm cho bận tâm hết, vô cảm, ak mà ko, thấy có cảm giác đấy chứ nhưng ko hiểu cảm giác đó là gì nữa.

…………….. scldkvccn,khnn,bqdm,tylnts,haizzzzzzzzz

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

