Hãy để nỗi buồn qua đi.

Standard

Ngày mai bắt đầu đi thực tập oy, mình đi cùng vs lớp trg và Tú, vs Trang lớp b nữa… sẽ chẳng biết thế nào cả, vì trong 3 ng đó, mình chỉ thân vs lớp trg, còn vs Tú, từ ngày mình từ chối tình cảm của cậu ta, Tú xa lạ vs mình hơn, giữ khoảng cách vs mình, thậm chí có vẻ như ko dám đối mặt vs mình nữa. Bị từ chối , tâm lý như thế cũng là điều dễ hiểu, nhưng mà Tú đã có ny mới oy, hơn nữa, để cho cậu ta khỏi ngại, mình đã chủ động bắt chuyện trc, nói chuyện nhiều hơn, thế mà cậu ta lại ko hiểu cho mình, chẳng hiểu cậu ta nghĩ gì nữa, chả nhẽ ko yêu đc thì ko thể là bạn bình thường hay sao chứ.
cũng may là có lớp trg, nó rủ mình vào nhóm thực tập lần này, nên mình đỡ phải theo trường, chủ động và đc giúp đỡ nhiều hơn. chỉ tiếc là nhóm mình lại đc thầy Cần hướng dẫn thực tập. Thầy Cần hiền thì hiền thật, nhưng thầy dễ tình vs những gì sv làm nên ko chỉnh sửa nhiều, chính vì thế mà rất dễ xra chuyện ko đc tốt cho bài báo cáo thực tập. điều này sẽ gây bất lợi chút xíu cho mình. hic. thui thì cố gằng học hỏi thực tế là chính. hy vọng là mình có thể học đc nhiều điều để sau đi phỏng vấn xin việc đc thuận lợi. hy vọng mình có may mắn, chứ đừng như kỳ thi vừa qua, học hành vất vả mà kết quả ko ra sao hết, thực sự làm mình thấy thất vọng, chán chường vô cùng…..

mình sắp tốt nghiệp, sắp đi làm oy, phải học cách chín chắn trong mọi chuyện, phải trưởng thành dần dần từng ngày thôi, chứ ko thể vì 1 chuyện buồn mà ảnh hưởng nhìu như thế đc, sau này công việc sẽ áp lực vô cùng, lúc đó mình phải vững vàng để bước tiếp, chứ ko phải ngồi 1 chỗ để khóc lóc hay than phiền đc….
mọi chuyện ko hay trong học hành hãy để nó qua đi, đừng bận tâm quá làm gì, sau đi xin việc quan trọng nhất vẫn là chuyên môn, là sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc chứ ko phải chỉ dựa vào điểm số.Mình phải tranh thủ học tin học văn phòng và mấy thứ có ích cho công việc bjo đi, nếu muốn chạy sang làn khác, thì tìm hiểu thêm về tài chính về ngân hàng, về chứng khoán, biết đâu, sau này cần dùng đến…
hãy cố lên nhé, những chuyện buồn hãy vứt nó vào 1 chỗ , đừng để nó xâm chiếm trong tâm hồn mình, khiến mính phải suy nghĩ nữa….. mình còn may mắn hơn rất nhiều ng khác, vậy nên phải sống cho thật ý nghĩa nhé !

 

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

