Cố lên mình nhé.

Standard

kế toán ko khó và dài như mình nghĩ, tức là nếu mình dốc sức ôn nó thật sự, thì mình hoàn toàn có thể làm đc….. những gì mà từ trc mình cứ nghĩ là ko thể…. thế nhưng 1 ngày chơi toàn tập, ko ôn luyện đã làm cho mình chậm hơn so vs tiến độ của mọi người khá nhiều, trong khi chúng nó chỉ còn có dưới 10 câu nữa thì mình còn tận gần 20 câu chưa học gì, đó là còn chưa kể bt phải xem lại nữa…..
mình biết mình đã sai khi buông xuôi mọi thứ lúc khó khăn, bjo cần phải khắc phục nó bằng mọi cách, mình sẽ cật lực học cho nhanh , để kịp xem lại lần 2 lý thuyết, căn bản trọng tâm vẫn phải xoáy sâu  vào phần tscđ, bởi nó chiếm đa số trong bộ đề thi, những câu lý thuyết rìa rìa, đọc hiểu là chủ yếu, nếu ko nhớ chi tiết, vào đó viết theo ý hiểu của mình…..còn câu nào đến nước ko thể học đc nữa thì chuẩn bị phao.
cố lên , cố lên, ………. sắp đc oy, thi xong thứ 4 còn đi chơi vs c nữa. !!!!

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

