Ko đề .

Standard

Sáng nay đi nộp bài tập lớn kế toán ,8 bài ktra thống kê chép phạt ,vs nộp tiền học 3 cái chứng chỉ về dự toán , dự thầu, vs ql dự án, thì về nhà, nghịch mạng linh tinh  1 chút oy đánh 1 giấc đến 1h chiều, ngủ dậy học đc 2 câu lý thuyết , dài dã man, hic, tưởng có thể xong trong ngày hôm nay để mai bắt đầu ôn lại , nhưng xem ra tình hình ko khả quan , ko dễ như mình tưởng tượng, cho đến jo phút này mình vẫn còn 6 câu nữa, hizz, đến chết vì học thuộc mất thôi….
bụng mình đang réo lên ầm ĩ vì đói, ngồi học mà sao mình toàn liên tưởng đến món trứng cút lộn chấm nước ốc thế này ko bik, còn món miến lòng gà của dì Vân nữa chứ, dì nấu món đó ngon khủng khiếp, mỗi lần về nhà chỉ muốn đc dì làm cho món đó để ăn thôi…. ôi mình thèm quá, thèm quá đi mất, nhỏ cả nước miếng ra rồi này…. 
hem nào mình lấy học bổng mình sẽ rủ Ngốc đi ăn, và đến 1 nơi thật tuyệt, giống như là đi biển vậy, nhưng mà mình cũng ko chắc là lúc đó nước còn nhìu, nhỡ ko may nước cạn thì đúng là ko còn đẹp như lần trc mình đi nữa oy….cầu mong là nó vẫn đẹp, hi.^^

đi chợ nấu cơm ăn sứm thôi, đói quá, tối nay học đc câu nào thì học, ko thì mang bt định mức ra ôn trc thôi…chúng nó học nhanh quá, làm lấn át tinh thần của mình, cũng làm mình hoang mang 1 tẹo….

Năm cuối nhìu khoản phát sinh quá, tháng này xin tiền học mấy cái chứng chỉ cũng làm bố mẹ chạy lên chạy xuống đi vay mượn, hixx, đúng là con cái vừa là hạnh phúc, vừa là cái nợ nần…. cố gắng học cho chăm , đừng để uổng phí công lao đó  nhé.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

