Vô đề.

Standard

chiều nay đi kiểm tra có bấm máy tính  mà cũng còn sai, chán ui là chán, cũng may là cô giáo dễ tính cho mình nộp 1 bài khác để thay thế, vs điều kiện là làm 8 bài, đúng là 1 phút nhất thời lầm lỡ  phải trả giá cao thế đấy, hix :((
lên văn phòng khoa,  thấy tên mình dán trên tờ danh sách đc học bổng thì sung sướng lắm, trong cái thời khắc đó, ng đầu tiên mình muốn nt thông báo tin vui lại vẫn là ng đó, ko ai khác vẫn là ng đó, lần trc nhận đc giấy khen sv giỏi cũng thế, cũng là nt cho ng đó đầu tiên, thậm chí đến jo này bố mẹ cũng chưa ai biết gì về cái giấy khen đó cơ mà…. 
Lạnh oy đó, lạnh oy….. đi học mà trong lòng mình  ngổn ngang nhiều thứ quá, chỉ còn mấy buổi học nữa là mình ko còn ngồi trên ghế giảng đường nữa, nhanh quá….thời sv sắp hết…
hnay bị đau họng mà chẳng dám nũng nịu ai…. có niềm vui muốn chia sẻ cùng 1 ng cũng ko còn đc nữa…. ôi ty, sao bất công vs tôi thế nhỉ ? làm tôi buồn …

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

