Xong thống kê ^^

Standard

Buổi tối hôm nay ngồi cặm cụi làm hết bài tập thống kê oy, còn mun phân tích dở dang 1 chút, môn tổ chức , định mức, cũng thế, nhưng chưa đến mức lo lắm. Điều làm mình bận tâm nhất bjo là môn chiến lược, mình phải hoàn thành đề cương môn này trc ngày thứ 2, chỉ có 4 câu thôi, còn gần 30 câu kia Hiếu đã làm hộ cho mình oy, thế nhưng 4 câu này cũng toàn là 4 câu dài cả, nếu ko làm nhanh thì cũng sẽ rất mất thời gian, đấy là chưa kể, bài tập môn này mình chưa hề xem qua chút nào cả, hic, thật là gấp gáp quá đi mất….
Kỳ trc mình là 1 trong những thành phần quan trọng tham gia  làm đề cương ôn thi cho cả bọn, nhưng kỳ này gấp quá, lại lười hơn so vs kỳ trc, nên chẳng làm gì cả…. ai cũng hỏi có làm đề cương ko, nghĩ mà đến sốt ruột… cứ bình tĩnh nào, kiểu gì trong lớp chẳng có ng làm, cứ mượn mà học thôi, mà ở lớp chưa ai làm chiến lược hết,bjo mình làm môn chiến lược oy mấy hum nữa đến trao đổi tài liệu vs chúng nó vậy….chứ 1 mình mình làm hết, chắc ko kịp mất, jo là lúc cần đến sự trao đổi của bạn bè , để rút ngắn thời gian hơn,sẽ có nhiều thời gian ôn thi hơn, điều này tốt cho tất cả mọi ng mà.
Từ nay cho đến thứ 2 , nhiệm vụ là xong 4 câu chiến lược, nghiên cứu bài tập lớn môn tổ chức và môn định mức để đến bàn bạc vs chúng nó, đồng thời phải làm xong bài tập nhỏ môn kế toán, để xem bài tập lớn của nó vào ngày thứ 3 tuần tới…. nói chung là rất bận rộn. Tất cả những môn có bài tập lớn mình phải hoàn thành trc ngày thứ 6, để có thời gian tập trung ôn thi ngay môn chiến lược, vì môn đó lý thuyết rất dài, lại thi ngay đầu tiên. Nếu ôn sớm môn này, mình sẽ có cơ hội có thời gian dư thừa để ôn môn tiếp theo rất quan trọng nhưng lại  khó nhằn : định mức…..
Thôi, cố lên, mình sẽ làm đc cho mà xem. cố lên nào…. cố lên ….fighting !
đi học thôi….

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

