Tớ xin thề…

Standard

Ngồi làm mãi mới xong 4 bài tổ chức, nản quá, nhưng mà cũng công nhận là mình làm  nhanh đi, từ đầu cứ tưởng chả hiểu gì cả, đến lúc đụng tay vào làm thì mới biết nó dễ hơn mình tưởng, hì hì, tối nay phấn đấu làm nốt 8 bài tổ chức nữa, và cũng cố nốt hơn chục bài tập phân tích nữa,định mức còn 1 bài chưa làm, 1 bài làm dở dang, cũng nên hoàn thành luôn cho gọn, 15 cái sơ đồ kế toán thứ 3 phải nộp để sáng mai, hay thứ 2 làm ….. Ooiiii , chắc là mình sắp vào trại tâm thần mất, sao lại nhiều đến thế cơ chứ, đó là còn chưa kể thống kê, chiến lược nữa chưa sờ mó tý nào….. hix…
Thôi, tối nay cố nốt tc vs pt đã. ok.
Mình xin thề từ jo trở đi, sẽ thức đến 2h để làm btap,lên mạng giải lao lúc 10h đến 11h30 đêm thui.

         Ooi cái cuộc đời này…. ko biết lời thề nói ra có làm đc hay ko đây?

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

