Học đi nào.

Standard

Ngồi làm bt mà mắt cứ díp lại, nản quá lại lên mạng chơi lung tung cho tỉnh ngủ…. Hôm nay năng suất của mình kém quá, chỉ làm đc có 2 bài phân tích, còn mấy bài tổ chức chưa làm….. Phần vì chiều tối đi học về , mình ngồi mầy mò cách gửi tài liệu cho mấy đứa bạn trên lớp, cứ đợi nó tải xong mới send đc nên hơi lâu, làm đc chục cái thì buồn ngủ, nằm nghỉ tý, ai dè ngủ quên hẳn, nếu ko phải mẹ gọi điện hỏi thăm tình hình và dặn dò mấy thứ thì chắc sáng mai mới dậy mất…. hì hì ^^
 Hoa béo rủ rê mình , sáng mai đi bờ hồ xem hoa, nhưng mình đã quyết tâm từ chối, điều này hơi bị hiếm gặp đối vs 1 đứa ham chơi như mình đấy nhé, đúng là động trời khi mình lại từ chối con bạn thân như thế, lý do là quyết tâm làm bt, ko thì tuần sau mình chỉ đến nước ngoi ngóp trong đống bài tập dài dằng dặc, cao như núi này mất…. ấy thế mà hoàn cảnh nó xô đấy, thằng Sỹ cứ một mực đòi ghé qua nhà mình chơi vs nấu ăn vào ngày mai, theo lời nó thì nó sẽ gọi thêm “đồng bọn”, sau khi ăn trưa xong thì sẽ đi chơi cho hết ngày mai luôn, mình đã gạt cái ý định này của nó đi thì chỉ nhận đc 1 dòng tin cụt lủn vs lời tuyên bố xanh rờn đầy thách thức :” kệ m học, tao cứ qua đó ” , đến thế này thì mình biết sao đc…. chả nhẽ lại bỏ trốn, mà trốn đi đâu? her, thui kệ, nó mà đến, bắt nó đi chợ nấu cơm. mình thề là ngày mai mình ko nấu nướng chy cả, mình chỉ ngồi làm cái đống tổ chức vs phân tích thôi…..
 ây dà, nói ra mới nhớ cái hình phạt của lão chủ nhiệm 15 cái sơ đồ thứ 3 nộp mà mình chưa động đậy gì cả…. lo quá….. có khi mình phải gắn mô tơ vào để chạy cho nhanh hơn thôi, cái việc mình lười học đến cả anh Biện cũng có ý kiến , anh bảo ,chả có cái kỳ nào thấy mình bê tha thế , lại toàn treo mấy câu status chả có tý tích cực nào nữa chứ….. hj hj, đc oy, jo là đến lúc mình phải làm việc thôi…. làm việc nào …..

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

