Sẽ như thế

Standard

Vừa đi ăn về, mệt ơi là mệt, ăn nhiều ốc quá, cái bụng của mình đang có biểu hiện ko tốt chút nào cả đây… nhưng mà như thế còn vui hơn là ở nhà 1 mình ý,trung thu này là trung thu cuối cùng còn đi vs tụi nó, năm sau ra trg, đứa về quê, đứa ở lại, ai biết còn gặp đc nhau nữa hay ko….. Hôm nay cả hội đc diện kiến ny Biên béo, vs Tùng – ny Thúy, 2 đôi chúng nó dẫn đi giới thiệu, kể ra thiếu lão Toản nữa, ko thì đủ cặp …cũng vui, mà cũng buồn…..
Ko hiểu sao dạo này ở lớp ,chúng nó toàn trêu mình vs Hiếu điên,liệu có phải vì ngày nào Hiếu cũng chở mình đi học vs về nhà nên bọn kia ăn nói lung tung ko nhỉ? tự dưng hnay gặp đâu cũng có ng  hỏi có đi chơi vs Hiếu ko? her, thế giới loạn từ khi nào rồi chăng? sao lại có cái kiểu suy nghĩ đó chứ, con Linh còn to còi đưa ra nhận xét :” ánh mắt nó nc vs m khác lắm “- đúng là thầy bói xem voi… he he…thích nhau cái gì mà cứ đi vs nhau là cắn nhau như chó vs mèo ý…. mà công nhận là mình cũng đanh đá, đã đi nhờ xe còn lắm khi to mồm vs nó, đi học thì ko chờ nó gửi xe xong  oy cùng lên lớp mà cứ đi thẳng tuột ko thèm chờ, nhìu khi mình vô tâm chưa từng có, hj, may mà nó cũng ko để ý nhìu, có nói mấy câu nhưng chắc ko để bụng …
Cái lão Toản điên, đã hứa hôm nay mua bánh nướng cho mình , thế mà ko hiểu chiều nay đi học về có tâm trạng gì mà chuồn mất tiêu luôn, còn ko thèm tham gia hội phụ lão để đưa ra quyết định tối nay đi ăn ở đâu ,mấy giờ nữa chứ… hắn trốn cả bọn, chả biết ở nhà làm gì nữa, nhìu khi rất là khó hiểu, từ ngày ko ngồi cạnh mình nữa nên tâm tính có vẻ trầm ngâm, ít lời thía đó, con ng này nhìu lúc làm mình bực lắm, mai lại phải ra lớp đòi bánh mới đc, ai dè hứa vs nta oy còn quên…. vớ vẩn quá.

Mình quen đc 1 ng bạn học trên mình 1 khóa, nhưng cùng tuổi, và học cùng khoa luôn, quen ở trên trường xưa cũng đc 1 thời gian oy, mình ko biết bạn ấy là ai, và bạn ấy cũng vậy, nhưng bạn ấy đã giúp đỡ mình rất nhìu trong chuyện học hành, chỉ 1 lời nhắn nhủ, động viên, hay sự hướng dẫn cách học từng môn cho tốt cũng làm cho mình cảm thấy vui oy, hôm nay bạn ấy còn cho mình mượn ít tài liệu liên quan đến môn kế toán nữa chứ, hj, cũng chưa xem đc gì, ko biết có khá khẩm hơn ko, nhưng mà mình sẽ cố vì sự giúp đỡ nhiệt tình của ng bạn mới này…. cảm ơn Âý nhiều nha ! 

Hết 1 ngày oy, cái sự chờ mong của mình dường như xa lắc xa lơ, ko thể nào với tới đc, mình cũng ko biết là mình đang buồn hay vô cảm oy đây nữa, mình ko muốn hiểu gì hết nữa, hình như là mình đã sai, đã sai ở đâu đó….mình thấy tủi thân lắm, mình ko biết, những gì mình đang làm mình cho là tốt nhưng mà thật là làm phiền 1 ng đến nỗi nta chẳng còn nhớ đến mình là ai nữa, cũng chẳng biết tới suy nghĩ và cảm xúc của mình nữa, nta còn ghét mình đến mức trả lời tin nhắn cũng ko luôn….. mình ak, sẽ như thế nhé…. buông tay thôi……để nta đi vì nta đã muốn đi oy…. 

Nhận đc tin nhắn của Nga tồ nhà mình, chúc chị đi chơi trung thu vui vẻ,hnay thấy nhớ tụi nhóc em ở nhà quá đi mất

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

