Học, học nữa, học mãi…. chẳng hiểu.

Standard

Cái kỳ học này sao toàn mun củ chuối, nào là định mức, nào là kế toán, lại còn tổ chức vs chiến lược, phân tích…. Nghe mà đau cả đầu, chả hứng thú gì cả….
Đành rằng đều là những môn chuyên ngành quan trọng, là cái kiếm cơm của mình sau này, nhưng mà….
Ngồi trong lớp mà toàn ngáp ngủ vs tơ tưởng đến những đâu đâu ấy, thật là có lỗi vs lương tâm, vs pama, vs ny và bạn bè thân thích, tuy vậy nhưng mà mình ko thể phủ nhận đc cái sự chán òm trong mấy bài giảng khô khốc của các vị tiền bối đc.. nản quá! Đã thế, các vị ấy ko biết đã ăn trưa chưa mà giọng nói thì lí nhí trong cổ họng, giảng bài ko thắng đc tiếng hàn xì ở cái công trường bên cạnh, làm mình viết đc chữ đực chữ cái…. thật thê thảm. đấy là mình ngồi bàn 1 oy đấy nhé, ko biết cái bọn cuối lớp nó học hành đc cái gì?
haizz….
mai lại có bài tập oy….
kỳ này nản nhất mun kế toán của anh chủ nhiệm lớp…… anh ấy nói gì , mình chả hiểu.
hix. mình ơi, cố lên nào. 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

