Buông tay.

Standard

River lên HN , phóng xe ra Kim  Mã đón nó…bụng đói meo-nó vẫn chưa ăn gì cả, dẫn nó vào quán phở quen gần trường ….
Mọi thứ vẫn thế, quen thuộc, nhưng  buồn….
Thấy lòng quặn đau khi nhớ  đến 1 Ng…..
 mỗi lần đi ăn…..nta cho bao nhiêu là ớt vào bát, mình chỉ nếm thử chút xíu nước cũng phải nhăn mặt mày vì  cay bỏng lưỡi….
nta luôn làu bàu  vì cái tính vô tâm của mình ko lau đũa  cho nta mỗi lần đi ăn….

River ăn ngon  lành, nó đói mà, cũng ko để ý nhiều đến vẻ mặt đang tâm trạng  của mình, nó cũng ko kéo ghế bắt mình phải ngồi gần nó, cũng ko nói mình phải ngồi cùng phía vs nó, mọi thứ đơn giản, vẫn quán đó, vẫn chỗ ngồi đó, chỉ có ng đi cùng là khác, cách cư xử cũng khác…..

River nói đúng, mình là kẻ  quái dị bất trị, ai yêu đc mình,đúng  là 1 cao thủ. Ko biết nũng nịu, ko biết biết vòi vĩnh, ko đòi hỏi nhiều, độc lập, đôi khi tỏ ra mạnh mẽ ,nhưng hay hoài niệm,….(những điều ko cần có của 1 đứa con gái). Có lẽ vì thế, có lẽ là vì thế…..
 nên tình yêu chân thành, dù nhiều cũng ko đủ….

Hôm nay ng đó từ quê lên , cầm điện thoại lăn đi lăn lại trên tay,bứt dứt lắm, mình muốn nt hỏi xem họ có mệt hay ko, đi đến nơi hay chưa…..
….nhưng oy lại thôi, dường như tính tự ái của mình nó làm cho mình tỉnh ngộ, mình ko nên làm như thế, it nhất là lúc này, khi mà ng đó muốn đc yên lặng,ng đó muốn suy nghĩ, và … thực sự ng đó ko còn cần mình nữa….
Ng đó nói ko còn muốn nghe những lời yêu thương từ mình nữa, thấy những tin nhắn của mình là vụn vặt, hay hỏi nhiều, mà thường hỏi những câu giống nhau khiến ng đó cảm thấy bực mình….oy lại cái tính cố chấp, ngang ngạnh, lưu tin nhắn quá đầy  và cả cái suy nghĩ như bà già của mình nữa……
…….tất cả, tất cả  làm cho ng đó mệt mỏi…..

Uh, đã bao lâu oy nhỉ, ng đó ko còn nói câu ấy nữa….
Ng đó ko còn nói câu ấy nữa……
mình hỏi ng đó còn muồn gặp mình nữa ko, còn cảm giác vui khi ở bên cạnh mình nữa ko, Ng đó chỉ trả lời “c  muốn ôm v ” …………..
Ng đó nói ” nếu còn yêu… sẽ chủ động nt trc ” , nếu còn yêu ư, nếu còn yêu? chả nhẽ đến giờ, Ng đó vẫn thực sự ko xđ đc tình cảm của chính bản thân mình….
nếu còn yêu…..
nếu còn yêu….

Ng tôi yêu ak, thực sự ko muốn nghe những lời yêu của tôi nữa sao, thực sự thấy bực mình vì tôi thế ak… Ukm thì tôi là 1 con bé ngốc đấy, tôi ngốc nên chỉ toàn hay hỏi, tôi ngang bướng, cố chấp   lưu tin nhắn của ng tôi yêu đầy đến mức  khiến ng đó bực mình….tôi  ngốc nên mới hay hỏi 1 câu mà tôi đã biết câu trả lời….
tại sao ko nhường nhịn….
tại sao ….khiến tôi tủi thân thế này….

Ngốc!
Ko muốn nghe nữa….đúng ko?
cũng ko muốn nói nữa…. đúng ko?…..
ko thể kiên trì nói 3 từ quan trọng vs tôi cả đời này….. đúng ko…..

Hãy đi nếu đã thấy mệt….
sẽ buông tay …..

nếu tình yêu ko đủ giữ chân 1 Ng ….
thì  nên để ng đó ra đi…..

xin lỗi nhé! vì đã ko là 1 ny tốt….

thật buồn khi ng mình yêu ko còn đủ kiên nhẫn nói vs mình câu đó nữa….
nhưng còn buồn hơn khi họ chẳng còn cảm giác khi nghe những lời đó từ mình….

ty ơi, hạnh phúc  a   nhé!

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

One response »

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

