1 chút nữa về Sư tử.

Standard

 

Sư Tử khi đang yêu [Part1]

Chú Sư Tử mạnh mẽ là vậy nhưng vẫn có những mặt vô cùng yếu đuối. Do đặc điểm mạnh mẽ của mình, họ dễ dàng thu hút sự sùng bái và yêu mến của kẻ yếu. Sự kiêu ngạo của nội tâm khiến họ luôn bó tay chịu trận trước những lời nịnh hót và giả dối. Cá tính kịch tính hoá làm Sư Tử luôn đứng ở hai đầu mút đỉnh điểm: hoặc là quá đỗi tin tưởng người khác, hoặc là không tin tưởng một ai.

Sư Tử khi đang yêu [Part 2]

Thoạt nhìn bề ngoài, Sư Tử là hiện thân cho sự mạnh mẽ nhưng thực
chất họ rất dễ bị tổn thương, bởi chỉ cần một vài lời dị nghị chê trách cũng đủ để trái tim họ chảy máu và rạn vỡ, đủ sức đánh gục sự kiêu ngạo ngút ngàn và khiến họ chuyển từ trạng thái rạng rỡ của mặt trời sang sấm rung chớp giật. Nếu người yêu của bạn sinh cung Sư Tử, bạn không bao giờ cần mua vé đến rạp chiếu phim. bởi chỉ cần chìm đắm trong tình yêu của Sư Tử, thì cuộc tình của hai bạn đã là một bộ phim đầy kịch tính

Sư Tử khi đang yêu [Part 3]

Sư Tử là người bạn, người tình trung thành, nhiệt tình và khẳng khái nhất. Họ có thể dốc tất cả những gì mình có vào thế giới tình cảm, đồng thời hy vọng đối phương cũng dùng hành động, thái độ như vậy hồi đáp lại. Tình yêu của họ là sự lãng mạn được kịch tính hóa, tuyệt đối không giống như tình cảm với những giai điệu ấm ấp theo kiểu trên hoa dưới nguyệt, ánh ly bóng nến của Kim Ngưu, Cự Giải hay Thiên Bình. Do Sư Tử luôn thôi thúc họ dùng sức mạnh mẽ, đôi khi mang hơi hướng hung hăng của giống đức để thu hút đối phương. Tương tự như vậy, đàn bà Sư Tử dùng bề ngoài và sức sống tràn trề của mình để lôi cuốn người khác phái. Trong tình yêu ,Sư Tử giống như ánh mặt trời rực rỡ, tỏa ánh sáng chói lọi khắp muôn nơi. Đối với người mình yêu, họ dùng phương thức nhiệt huyết của mình để bảo vệ, yêu thương và ủng hộ. Họ hy vọng người yêu luôn tôn sùng và sủng ái mình. khát khao nhìn thấy ánh mắt ghen tị của người khác khi nhìn thấy tình yêu và sự hạnh phúc của họ. Sư Tử mong muốn đối phương coi mình là sự lựa chọn đặc biệt và duy nhất, đồng thời dựa dẫm vào mình ở một mức độ nhất định. Nếu được như vậy, họ sẽ cảm thấy vô cùng tự hào. Vì Sư Tử là “vua”, nên họ cho rằng quốc vương và hoàng hậu phải có được sự đãi ngộ tương xứng, Nhưng cũng vì luôn tự coi mình là trung tâm, nên trong lĩnh vực tình cảm,Sư Tử thiếu đường chân trời nhạy cảm, không giỏi trong việc lý giải, thông cảm với nhu cầu tình cảm của người yêu. Do quá độ chú trọng nhu cầu cá nhân mà coi nhẹ tình cảm của đối phương, nên đây cũng là nguyên nhân chủ yếu khiến họ thât bại trong tình yêu.

Theo nghiên cứu từ trước tới giờ, chúng ta đã yêu rồi, vì chúng ta yêu chính bản thân mình :))
Trình độ tự kỉ của người cung Sư tử có thể nói là đứng đầu 12 chòm sao. ST có thể vì ánh mắt sùng bái hay thái độ yếu đuối của người khác mà biểu hiện ra tình yêu của mình cùng tấm lòng rộng rãi, thế nhưng, đây vốn không phải tình yêu thuần túy.

Ngoài ra, Sư tử còn rất thích cảm giác chinh phục. Đương nhiên, Sư tử không muốn làm tổn thương người khác, bởi vì nội tâm ST là thiện lương cùng tinh thần trọng nghĩa khí tràn ngập.
Sư Tử luôn coi trọng nguyên tắc, nhưng, nếu như ST thực sự làm tổn thương người khác, mặc dù bề ngoài không nói ra vì kiêu ngạo, nhưng kỳ thực trong nội tâm cũng rất áy náy. Tuy rằng không ai nhìn ra, nhưng ST thực sự rất khổ sở.

Sư tử, bất luận nam hay nữ, đều rất dễ rơi vào tình yêu. Nhưng nhiệt tình tới nhanh thì tốc độ nguội lạnh cũng nhanh :-SS
Tuy nhiên, ST có thể duy trí liên tục một tình yêu trong thời gian rất dài thì có nghĩa ST đang yêu thực sự và sẽ yêu cả đời. Bằng không, Sư tử – với sự mẫn cảm của động vật, nếu bạn để ST có cảm giác không an toàn, rất có khả năng ST sẽ tìm sự ấm áp từ nơi khác. Bởi vì, Sư tử nhìn qua rất kiên cường, rất rực rỡ, rất lạc quan, nhưng cảm giác bất an trong lòng chưa bao giờ biến mất. Bề ngoài tự tin bất quá chỉ là một chiếc áo giáp để bảo vệ bản thân, cũng không phải chân thực.

Lòng tự tôn, sự ngạo mạn, ưa hào quang, trọng sĩ diện là tật xấu khó chối cãi của Sư Tử. Nhược điểm to đùng của Sư Tử chính là yêu bản thân mình hơn bất cứ ai :”>

Nếu bạn định yêu một cô nàng Sư Tử thì lời khuyên là nên chuẩn bị tinh thần vì đa phần tính cách khá khó ưa và đa nghi! BẠn sẽ rất khổ sở nếu trót lỡ làm nàng ta cáu đấy =))

Dĩ nhiên tôi không đánh đồng tất cả những ai thuộc cung Sư Tử, vì tất cả đều có ngoại lệ!

Nhưng bạn biết ko? Tôi tự hào vì tôi thuộc cung Sư Tử. Và với những biểu hiện tốt đẹp đặc trưng của cung mà tôi đang mang, tôi nghĩ tôi có quyền sĩ diện ^_^
Sĩ diện chẳng có gì xấu, ai cũng có sĩ diện. “Sĩ Diện” có nghĩa là “Thể Diện Cá Nhân”, tôi chỉ đơn thuần bảo vệ cái đáng và cần được bảo vệ. Đối với một người tầm thường và ko biết suy nghĩ thì danh dự hay lòng tự trọng chẳng để làm gì, cũng ko ăn được, nhưng với Sư Tử chúng tôi, nó quan trọng, vì chúng tôi biết Sư Tử xứng đáng có được nó, nên với chúng tôi, nó rất đáng quý ♥

+ Một là, tôn trọng và trung thực với Sư Tử, bạn sẽ nhận lại được mọi điều tốt đẹp từ ST.
+ Hai là, ngược lại, bạn đã phạm một sai lầm cực kì nghiêm trọng khi xúc phạm đến sĩ diện và lòng tự tôn của ST, bạn sẽ chỉ nhận lại được là sự khinh bỉ mà thôi, vì thậm chí, Sư Tử dù có nóng nảy, nhưng cũng sẽ ko phí thời giờ mà làm trò gì đó với bạn ^_^

 

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

