Thư gửi Ấy !

Standard

Giữa hàng nghìn người chen lấn xô đẩy,tớ biết ấy đói, nhưng ko đi ăn  cùng đám  cạ cứng. Âý đi cùng bọn tớ…
Dòng người  cứ ùn ùn kéo đến, nắm tay nhau còn bị lạc ,huống chi  chỉ đi gần bên cạnh, có thể vì lẽ đó, ấy luôn hướng mắt xung quanh tìm bọn tớ, lúc chưa nhìn thấy đâu, thì lo lắng đi tìm….
Âý đói, nhưng lại lo cho người khác….
Tớ biết  tất cả những điều đó chứ….

Nếu như trên đời này , điều gì là ko công bằng nhất, thì tớ biết đó là ty.
Bởi ko đơn giản là cho đi sự quan tâm và nhận về sự quan tâm tương tự…
Ty cứ như 1 cái vòng luẩn quẩn….
Mải quan tâm đến 1 Ng mà vô tình làm đau 1 Ng khác….

Ai cũng có trái tim, muốn yêu và đc yêu….
Thế nên ….
1 Ng ko nên ích kỷ …..nhận về mình sự quan tâm , mà biết chắc mình ko thể đáp lại….
Nếu ko đủ quan tâm cho 1 Ng , hãy để Ng đó ra đi, đó cũng là 1 cách thể hiện sự quan tâm, dù là rất ngốc…

Đc quan tâm nên đôi khi tự cho mình cái quyền đỏng đảnh  ?
Đc quan tâm nên  đc quyền vô tâm …?

Uhm, tớ có thể làm thế mãi chứ, cứ làm thế có phải tớ luôn chắc rằng ít nhất phía sau  còn có 1 Ng luôn  hướng theo mình…
Nhưng ấy à, ấy là bạn của tớ, mà tớ thì ko muốn làm cho  bạn bè buồn vì mình. Trong 1 số trưởng hợp, tớ ko chắc có thể đem lại niềm vui cho họ, nhưng ít ra , tớ biết mình có thể là 1 Ng bạn tốt theo đúng nghĩa….

Tớ ko muốn mình là Ng ích kỷ…
Càng ko muốn làm Ng khác hy vọng rồi tổn thương…..

Sắp thi oy…..
Âý có dám cá cược điểm kỳ này của ấy cao hơn điểm  của tớ ko?
Nếu muốn quan tâm đến tớ, thì  từ bây giờ hãy nhận lời thách đấu của tớ đi …..
Hj, tớ ko phải cú  ” học ngày cày đêm”. Nhưng ít ra, có 1 lời thách thức sẽ làm cho tớ cố gắng hơn .
Cố gắng để nhận đc 100k của lớp nhé !

Sau này, nghĩ lại mọi chuyện, hi vọng ấy ko ghét tớ vì những gì hôm nay tớ làm.
Mãi là bạn tốt của tớ nhé !

 Xem comments

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

