Thẳng tiến….. vì mục tiêu Lạng Sơn nào.

Standard
Khổ thân Vịt còi ở xứ sở thần kinh.
Lần nào lên mạng là y như rằng”Mic iu quý, m đã đăng ký tình nguyện chưa?-Nghe sốt cả ruột, tưởng mỗi nó mới hứng đi hay sao ý???-Mình cón ấp ủ dự định này ròng rã cũng gần năm giời rồi còn gì?
Cũng khổ thân cho nó, ăn nhiều uống nhiều, cốt chỉ để tăng cân, đủ sức đi tình nguyện, ước mơ đc đi xa tình nguyện giúp đỡ người khác, hừ thật đẹp đẽ, thật cao cả, thật là một tâm hồn đẹp nhất quả đất….hihi…. y như mình (ngại quá cơ )
Mà tệ thật cái nhân vật quan trọng nhất trong kế hoạch í…….toàn vắng mặt, ko gặp đc, và tất nhiên cũng đổi số đt rồi, nói túm lại là chưa cách nào mà bảo bạn ý đăng ký hộ mình…..
Vậy nên, có ai đó ko may đọc đc entry này giúp tớ cái số phone của bạn í nhá, tớ muốn làm tròn tâm nguyện của Snow trc khi nó….. sang tuổi 22.
à, thực ra tao đang che dấu một bí mật to đùng, khi nào lên Lạng Sơn anh em mình sẽ nói về điều này ,còn bây giờ tao đi học lsđ đã….chết mất thui.

About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

