Thi cử nà.

Standard
Thi tốt hơn mình nghĩ, tưởng chả nhớ cái gì nhưng vào phòng thi tự dưng kiến thức ở đâu cứ dồn dập “chảy ” về, sướng, làm ngon nhất từ trước đến giờ đấy, trong 3 môn đã thi và trong những môn học thuộc luôn.

Kỷ niệm 1 năm he he……………quen biết Wind, ko biết ấy có nhớ ko nhỉ?

-“Bạn gì ơi, cho tớ làm quen với đc ko?”

-“Bạn tên gì, học trường gì, con nhà ai, ông bà nào, làm quen có việc gì?”

………………………….

-“Thế ấy đã đồng ý để tớ đc làm quen để rồi đc quen tớ chưa nhỉ?

He, cái tin nhắn của ấy cách đây 1 năm vẫn còn ……..vì nó thú vị mà.

Hôm nay tớ thi rất tốt , ấy ạ.

Thôi chào ấy nhé.


About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

