Thư gửi Wind.

Standard

“Chẳng có lí do gì để ấy không nói chuyện với tớ cả và vì tớ là người dũng cảm”_Âý nói với tớ thế đấy , vậy mà ấy ” ra đi” chẳng thèm nói với tớ một câu nào cả, tớ đã nói là ấy sẽ không chịu được tính khí “dở hơi” của tớ … ấy lại không thèm tin cơ , giờ thì ấy tin tớ rồi chứ.?

Hôm nay tớ đi thi về, tớ làm bài cũng tạm ổn.Âý nhớ không, ngày ấy nhắn tin đến máy của tớ cũng là khi tớ đang ôn thi kì thi trước, hôm đó là ngày 25.5 mà.Âý đừng nghĩ tớ nhớ siêu, chỉ là vì tớ vẫn còn lưu cái tin đầu tiên của ấy thôi.

Hì hì, ấy là một người lạ thân quen, ấy nhắn tin hài hước và thông minh, chính vì lí do đó mà tớ để ý đến tin nhắn của ấy đấy, ấy biết không? Âý nói gì với tơ nhỉ? _Âý hỏi tớ”Thế ấy đã đồng ý để tớ làm quen để rồi được quen tớ chưa nhỉ?”Âý rất thú vị ngay trong câu hỏi đầu tiên rồi,tớ thích nói chuyện với ấy cũng là vì điều đó mà.

Tớ cũng xin lỗi ấy vì “đi cướp” cái tên Wind mà tớ đặt cho ấy làm tên của mình trong blog .Wind đúng là một cơn gió ,đến bất chợt và ra đi cũng rất nhanh.Rất giống ấy mà.

Một cơn gió có thể đi đến bất cứ đâu gió thích, có thể bỏ lại tất cả nếu thích, một cơn gió sẽ không biết buồn khi một điều gì đó thân thuộc rời xa nó, vì trước khi để điều thân thuộc đó rời xa, gió sẽ tự rời xa trước,để không phải buồn, không phải nhớ,không phải thấy mình lẻ loi,vô tư như gió, và cũng lạnh lùng như gió.Chính vì thế tớ thích mình là Wind.

Nhưng ấy cũng biết tính tớ rồi còn gì, tớ có thích cái kiểu” ra đi không chào hỏi” đấy đâu cơ chứ.Âý toàn làm tớ bực mình, rồi thì đổi tội tớ nóng tính.Âý làm tớ bốc khói rồi lại bảo tớ đi uống nước cho hạ hỏa,hic làm tớ ….vào nhà WC không biết bao nhiêu lần.Tớ vui vì ấy thích cái tên tớ đặt cho ấy, ấy bảo nó đúng là cảm giác hồi bé ấy thích, tớ vẫn chưa kịp hỏi cảm giác đó là gì, tớ chưa có cơ hội, ấy đã” ra đi” rồi.

Âý không thích đồng phục, tớ thích đồng phục.Tớ thích xem phim kinh dị, ấy không thích , ấy thích xem phim lịch sử hơn.Âý thích ôm máy tính, tớ thì không khoái lắm….Rất nhiều sự khác biệt, nhưng tớ thích nói chuyện với ấy, và chắc ấy cũng thế.!!!

Âý không nhắn tin cho tớ nữa vì tớ nói chuyện chán phèo, vì tớ nóng tính, hay vì ấy không muốn….. nói dối tớ nữa? Có thể ấy biết tớ, có thể tớ cũng quen ấy, hì hì nói thật ( đến giờ tớ vẫn chưa biết ấy tên gì,và là ai cả ).

Tớ nói cho ấy biết nhé, tớ đã hết ” 7love” rồi,giờ tớ thật thoải mái với 2 chữ “tự do”.Âý nói đúng, :”tình yêu cũng giống như cơm ăn nước uống và cái gì nhiều quá cũng không tốt” ( đây là lần đầu tiên tớ nghe thấy một định nghĩa tình yêu lạ thế đấy ).Cảm ơn ấy đã cổ vũ tớ, khuyên tớ nên nói ra tình cảm của mình,cảm ơn ấy vì đã cho tớ những cái tin nhắn thú vị, vui vẻ, và thông minh, cảm ơn ấy vì tất cả.

Tớ cũng rất nhớ ấy, nhớ sự hài hước của ấy, dù chưa biết ấy là ai……….Tớ cũng ghét ấy, vì sự “ra đi” không thông báo của ấy,dù sao cũng nên cho tớ một lí do, một lời chào chứ ?

Mong ấy luôn vui vẻ, khi nào cảm thấy thất vọng, ấy thử soi gương mà xem, ấy cười trông đẹp hơn mà.Hãy là một cơn gió vui vẻ nha.

Chào Wind nhé!


About Mèo Ngu Ngơ

Đáng yêu vô cùng .... CHỤT CHỤT :x :x:x ................................ LÀ Ng thẳng tính, yêu tự do, yêu hòa bình, yêu tất cả mọi ng xung quanh, thân thiện , hòa đồng, vui vẻ, hài hước, thông minh, dũng cảm .....hjhj Cá tính bùng nổ, hay thắc mắc, hay hỏi nhiều, 1 chút lập dị, 1 chút kỳ quặc ^^

Bạn có muốn nhắn nhủ gì ko? :)

